Đầu năm 2019, cùng với những bước phát triển vượt bậc của mình trong năm 2018 Dann tiếp tục chuyển mình thay đổi để phục vụ khách hàng được tốt hơn. Qua năm 2019, logo Dann có sự thay đổi, để khách hàng dễ dàng chọn lựa đúng sản phẩm, nhận diện thương hiệu rõ hơn, chuyên nghiệp hơn.
Logo Dann mới kế thừa hai màu sắc xám – đỏ chủ đạo của logo cũ, tuy nhiên sắc độ và các đường nét đã được phát triển mới với góc nhìn khỏe khoắn, vững chãi và thể hiện được sự năng động của công ty trong giai đoạn phát triển hiện nay. Màu đỏ tươi được chọn cho chữ A cách điệu thể hiện sự nhiệt huyết của tập thể kỹ sư và nhân viên Dann, bên cạnh màu xám thể hiện sự trung thực – uy tín – chuyên nghiệp – hợp tác và cầu tiến là những đức tính quan trọng của nhân viên Dann. Nhìn tổng thể, logo được xây dựng bởi các chữ cái được tạo nét đồng bộ, kết hợp các màu sắc nóng tạo nên một khối thống nhất nổi bật và chuyên nghiệp.
Việc lựa chọn thời điểm năm 2019 để công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với Dann. Năm 2019 đánh dấu chặng đường phát triển hình thành và phát triển mạnh mẽ của Dann. Việc ra mắt hệ thống nhận diện mới vào thời điềm này là một phần trong chiến lược phát triển dài hạn của Dann nhằm củng cố vị thế của một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Với vị thế này, chúng tôi cam kết liên tục cải tiến mạnh mẽ trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến chủ đầu tư giá trị vượt trội về chất lượng và đẳng cấp.
Người viết: Công Trần