Công bố logo thương hiệu DANN mới

Công bố logo thương hiệu DANN mới

10-11-2020, 9:01 am

Sau một chặng đường phát triển, DANN đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Trong tâm trí của khách hàng, Dann đã và đang là một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Việt Nam. Với mong muốn khách hàng có thể nhận biết được sản phẩm chính hãng, Dann đã cho ra mắt thiết kế logo mới. Đây là logo được nhiều khách hàng yêu thích nhất qua khảo sát bởi mức độ thân thiện, dễ dàng ghi nhớ, cũng như phù hợp với "triết lí" trong kinh doanh của Dann. Dưới đây là ý nghĩa của logo Dann, mời các bạn cùng xem:

Màu sắc là yếu tố có ảnh hưởng lớn đến sức mạnh nhận diện thương hiệu tổng thể. Sức mạnh của màu sắc quan trọng không kém hình dạng của biểu tượng, chính vì vậy màu đặc trưng phải được ưu tiên áp dụng để duy trì tính thống nhất của thương hiệu và hệ thống nhãn hiệu.

Màu đỏ: Màu của lửa và máu,đi liền với sức mạnh, quyền lực, sự quyết tâm, sự lãnh đạo, dũng cảm. Màu đỏ cũng là màu thể hiện cho sự ấm cúng, màu giữ lửa cho hạnh phúc gia đình.

Màu xám đen: Đi liền với quyền lực, thanh nhã, trang trọng, huyền bí và cá tính.

Logo được thiết kế theo phong cách hiện đại mà tinh tế nhưng vẫn giữ và mang nét hơi hướng của logo cũ nhằm mang đến sự dễ dàng nhận biết về một thương hiệu lâu năm vốn có của thương hiệu. Logo nhấn mạnh và cách điệu chữ A với ngụ ý chữ A là chữ cái đứng đầu trong bảng chữ cái nhằm thể hiện thương hiệu luôn là một nhà cung cấp sản phẩm uy tín hàng đầu về chất lượng, cũng như các sản phẩm mới nhất tới tận tay khách hàng. Ngọn núi tượng trưng cho vững mạnh, sự bền bỉ cũng như sự kiện định của thương hiệu, với khát vọng, nỗ lực vướn lên thể hiện tầm nhìn của lãnh đạo đầy cấp tiến của thương hiệu, đưa thương hiệu phát triển mạnh mẽ sâu rộng hơn.

Thiết kế logo còn có hơi hướng của ngôi nhà ấm cúng, hạnh phúc quây quần bên nhau. Các sản phẩm của thương hiệu sẽ mang tới cho các gia đình với sứ mệnh gắn kết yêu thương trong từng bữa cơm gia đình, từ đó đánh bật nên câu slogan " Bếp của nhà mình". Phần chữ N được cách điệu mang đến tính liên kết giữa thương hiệu cùng với nhiều đối tác cấp cao, ngoài ra nó còn tượng trưng cho sự đoàn kết, đồng lòng, chung sức hợp lại của đội ngũ nhân viên đưa thương hiệu phát triển lớn mạnh hơn, vững vàng hơn.

Tổng thể logo được thiết kế theo hướng hiện đại, các góc được bo tròn tạo nên hình tượng tốc độ nhanh, sự dễ chịu, tính an toàn, cũng như chính các sản phẩm của thương hiệu.

Việc lựa chọn thời điểm năm 2020 để công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với Dann. Năm 2020 đánh dấu chặng đường phát triển hình thành và phát triển mạnh mẽ của Dann. Việc ra mắt hệ thống nhận diện mới vào thời điềm này là một phần trong chiến lược phát triển dài hạn của Dann nhằm củng cố vị thế của một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Với vị thế này, chúng tôi cam kết liên tục cải tiến mạnh mẽ trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến chủ đầu tư giá trị vượt trội về chất lượng và đẳng cấp.

 

Vũ Trần

Bài viết khác

Bình luận

avatar
x